ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THCS VÀ THPT HOÀNG HOA THÁM NHIỆM KỲ 2023 - 2024

      Sáng ngày 10/10/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS và THPT Hoàng Hoa Thám đã tổ chức Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của đoàn viên, là diễn đàn để tuổi trẻ nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo và quyết tâm cống hiến.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần An Khải - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vũ Văn Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; đồng chí Đào Minh Vỹ - BTV Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; đồng chí Vũ Thanh Luận - TTCM; đồng chí Quách Xuân Tuấn - UVBCH Tỉnh Đoàn - Bí thư huyện Đoàn; đồng chí Trần Mạnh Tiến - Cán bộ Huyện Đoàn. Cùng 56 đồng chí là đoàn viên ưu tú, Bí thư các chi đoàn trực thuộc, đại diện cho 18 chi đoàn và 5 đồng chí Đội viên đại diện cho 13 chi đội của nhà trường tham dự Đại hội.

Đại diện Đội TNTP Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong chương trình Đại hội, các đồng chí trong đoàn chủ tịch đã Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh nhiên nhiệm kỳ 2022 - 2023 và phương hướng, nhiệm vụ của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2024. Báo cáo chỉ rõ trong nhiệm kỳ 2022 - 2023, Đoàn trường đã thực hiện các chương trình hành động và đạt được nhiều thành tích nổi bật, góp phần thực hiện thắng lợi chung của nhà trường. Nhiệm kỳ 2023 - 2024, Đoàn trường tiếp tục xây dựng chương trình hành động, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, hứa hẹn một nhiệm kỳ mới nhiều thử thách nhưng cũng sẽ đầy ắp thành công.

Đại biểu biểu quyết tại Đại hội

Đại hội còn có sự tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến tham luận đến từ đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Đó là tham luận của đồng chí Vũ Bảo Khánh - chi đoàn 11A3 và đồng chí Nguyễn Thị Lệ Quyên - chi đoàn 12A1. Với các bản tham luận đó đã nhận được sự nhất trí cao của các đoàn viên trong Đại hội.

Đại hội đã lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ của đồng chí Trần An Khải - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của Đoàn trường vào thành tích chung của nhà trường. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh: Tuổi trẻ trường THCS và THPT Hoàng Hoa Thám là lực lượng tiên phong, năng động, nhiệt huyết sẽ góp phần khẳng định vị thế của nhà trường trong năm học này.

   Đồng chí Trần An Khải - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội còn có ý kiến của đồng chí Quách Xuân Tuấn UVBCH Tỉnh Đoàn - Bí thư huyện Đoàn đã ghi nhận những thành tích của công tác Đoàn và phong trào thanh niên đồng thời định hướng hoạt động công tác Đoàn của nhà trường trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đồng chí Quách Xuân Tuấn - Bí thư Huyện Đoàn phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã phát huy tính dân chủ, tập trung trí tuệ, sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2023 - 2024 gồm 15 đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Đại hội còn tiến hành hiệp thương chọn cử Hội LHTN Việt Nam gồm 17 anh, chị đã trúng vào BCH hội LHTN Việt Nam trường THCS và THPT Hoàng Hoa Thám.

Danh sách nhân sự BCH Đoàn trường khóa XXIV

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Đoàn trường

BCH Đoàn trường khóa XXIV ra mắt Đại hội

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS & THPT Hoàng Hoa Thám thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2024, là sự khởi đầu đầy nhiệt huyết để ĐVTN trưởng thành, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, quyết tâm góp phần vào thành tích chung của Nhà trường trong năm học    Một số hình ảnh của Đại hội:

Nghi lễ chào cờ trang nghiêm

Các đồng chí trong chi đoàn giáo viên dự Đại hội

 Đại biểu dự Đại hội chụp ảnh với đồng chí Vũ Thị Thu - Bí thư Đoàn trường

               Tin bài: Đoàn trường THCS và THPT Hoàng Hoa Thám

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 74
Hôm qua : 325
Tháng 05 : 2.153
Năm 2024 : 85.003