TRƯỜNG THCS&THPT HOÀNG HOA THÁM KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Hòa chung trong không khí vui tươi chào đón năm học mới 2023 - 2024 của cả nước, trường THCS & THPT Hoàng Hoa Thám long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới trang trọng, rộn ràng và ấm áp.

Thầy Trần An Khải đánh những hồi trống đầu tiên khai giảng năm học mới

Về dự Lễ khai giảng trường THCS & THPT Hoàng Hoa Thám rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu: Ông Nguyễn Đức Phương - Hội trưởng hội CMHS cùng các ông bà trong ban đại diện; Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Trưởng phòng bảo hiểm Bảo Việt Tiên Lữ. Về phía nhà trường: Thầy Trần An Khải - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Vũ Văn Tài, thầy Đào Minh Vỹ, cô Lê Thị Lan - Phó hiệu trưởng cùng với toàn thể quý thầy cô giáo và hơn 1300 học sinh của nhà trường.

Đại diện hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, thầy Vũ Văn Tài thay mặt cho BGH đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới. Thầy Trần An Khải - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2023 - 2024 và đánh trống khai trường. Trong diễn văn khai giảng, thầy ghi nhận những nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong năm học 2022-2023 với nhiều thành tích nổi bật trong công tác dạy và học. Nhờ vậy tỉ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100% và nhà trường vinh dự có học sinh đạt điểm thi đại học cao nhất Huyện. Trong cuộc thi KHKT cấp tỉnh nhà trường có 2 học sinh đạt giải Ba và 2 học sinh đạt giải Tư; 11 thầy cô giáo được công nhận là CSTĐ cấp cơ sở. Đây là nguồn động viên lớn của thầy và trò nhà trường và cũng là nguồn động lực phấn đấu cho những năm học tiếp theo.

Sau tiếng trống khai trường của thầy Hiệu trưởng, cô Vũ Thị Thiết đại diện cho gần 70 cán bộ, giáo viên của nhà trường phát biểu về trách nhiệm của người giáo viên với học sinh, nhà trường và xã hội; Em Bùi Khánh Ly lớp 10A5 thay mặt cho hơn 1300 em học sinh trong toàn trường phát biểu cảm nghĩ và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.

Cô Vũ Thị Thiết giáo viên của nhà trường phát biểu

Trong buổi lễ khai giảng, em Nguyễn Đình Thành lớp 11A4 được trao Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, giấy chứng nhận, huy chương Đồng do đạt giải điền kinh học sinh Toàn Quốc.

Em Nguyễn Đình Thành lớp 11A4 nhận Bằng khen

Đại diện nhà trường đã tặng 12 bộ sách giáo khoa cho 12 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống do công ty sách và thiết bị trường học Hưng Yên tặng. Đại diện hội thiện nguyện Hưng Yên trao tặng 3 chiếc xe đạp cho 3 em học sinh nghèo vượt khó trong chương trình “Nâng bước em tới trường”. Những món quà các em được tặng ngày khai trường là nguồn động lực cho các em cố gắng, phấn đấu vươn lên hơn nữa.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận xe trong chương trình “Nâng bước em tới trường” do hội Thiện nguyện Hưng Yên trao tặng

Buổi khai giảng đã khép lại trong niềm vui mừng, phấn khởi của toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường, hứa hẹn một năm học mới đầy thành công của trường THCS & THPT Hoàng Hoa Thám.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Tin bài : Bí thư Đoàn trường - Vũ Thị Thu

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 56
Hôm qua : 325
Tháng 05 : 2.135
Năm 2024 : 84.985